Selasa, 02 April 2019

mHealthCoin: Blockchain đáp ứng Sức khỏe


mHealthCoin đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái mà người dùng nhận được lợi ích từ việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc khỏe mạnh. Ứng dụng di động của họ, được kết nối với các thiết bị đeo thông minh, thu thập thông tin sức khỏe để nhận giải thưởng mã thông báo từ cửa hàng mã thông báo của họ. Người dùng có thể yêu cầu phần thưởng từ họ và đối tác của họ bằng cách sử dụng mã thông báo. Trong cụm từ sau,
mHealthCoin đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái mà người dùng nhận được lợi ích từ việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc khỏe mạnh. Ứng dụng di động của họ, được kết nối với các thiết bị đeo thông minh, thu thập thông tin sức khỏe để nhận giải thưởng mã thông báo từ cửa hàng mã thông báo của họ. Người dùng có thể yêu cầu phần thưởng từ họ và đối tác của họ bằng cách sử dụng mã thông báo. Trong cụm từ sau này, khỏe mạnh trở thành một hoạt động khai thác. mHealthCoin, một loại tiền tương thích ERC-20, được trao tặng khi người dùng giữ thói quen lành mạnh, như uống nước, ngủ ngon, tập thể dục, với các ứng dụng di động của họ.

Những gì chúng tôi tin :

Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người trên thế giới phải nhận thức được sức khỏe của chính mình, bất kể chúng ta bao nhiêu tuổi, chúng ta béo như thế nào, hoặc thậm chí là chúng ta cao bao nhiêu. Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết mọi người sẽ có khả năng nhận thức được tình trạng sức khỏe của họ cho đến khi họ bị bệnh, bệnh nặng, tình trạng bất thường hoặc các hình thức khác liên quan đến bệnh bệnh Thay vì cố gắng phòng ngừa ở giai đoạn trước. 
Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp một nền tảng với dữ liệu đa dạng hơn được thu thập để người dùng tự hiểu về tình trạng sức khỏe để có được một số ưu đãi bằng cách cải thiện tình trạng sức khỏe hoặc nhận thức về sức khỏe của chính mình. Một hệ tư tưởng rộng rãi về nhận thức chủ động về tình trạng sức khỏe của chính mình là mục tiêu của chúng tôi trong dự án này.

Mô tả kỹ thuật

Nền tảng mHealthCoin toàn diện là một nền tảng phân tích và lưu trữ dữ liệu sức khỏe dựa trên blockchain. Khi các thành viên thực hiện các bài tập và theo thói quen lành mạnh, dữ liệu sức khỏe sẽ được ứng dụng di động của chúng tôi nắm bắt và thông minh, có thể mã hóa và gửi lên blockchain. Mỗi người dùng sẽ có chuỗi riêng để lưu giữ thông tin tài khoản và sức khỏe, tiền mới sẽ được tạo khi thông tin về sức khỏe tăng lên. Blockchain sẽ dựa trên blockchain Nxt, sử dụng sự đồng thuận Proof of Stake (PoS). Ứng dụng của chúng tôi cũng là một nền tảng tất cả trong một để các đồng nghiệp quản lý dữ liệu và ví của họ. Thiết bị thông minh của chúng tôi hỗ trợ theo dõi 24 giờ và các tính năng đặc biệt khác nhau cho các nhu cầu khác nhau.
Trao đổi mã thông báo sức khỏe trên đám mây sẽ là thị trường để bạn sử dụng tiền của mình vào bất cứ điều gì trái tim bạn mong muốn. Phân tích dữ liệu nhỏ và lớn và AI sẽ được sử dụng để mang lại cho người dùng giảm giá, dịch vụ và hàng hóa phù hợp nhất với mục tiêu sức khỏe và thể lực của họ. Một chatbot, bob chatbot, sẽ được xây dựng để đưa ra lời khuyên cá nhân để khuyến khích hơn nữa các thành viên theo thói quen lành mạnh và đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể lực của họ. Do đó một vòng phản hồi tích cực được hình thành.

* Vui lòng lưu ý rằng bằng cách sử dụng nền tảng Xnews, bạn đồng ý với Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của chúng tôi và nhận thức được thực tế rằng nền tảng này KHÔNG đưa ra lời khuyên đầu tư. Đó là thận trọng để làm nghiên cứu của riêng bạn.
 Bán mã thông báo : 13 tháng 9 - 31 tháng 3
Mã cổ phiếu
Loại
Giá mã thông báo ICO
Mục tiêu gây quỹ
Bán trêntrước khi bán
Tổng số mã thông báo
Có sẵn để bán mã thông báo
Whitelist
Biếtkhách hàng của bạn
Tham gia
Mũ cá nhân tối thiểu / tối đa
Vấn đề mã thông báo
Chấp nhận
Đánh giá ngắn
Số lượng thành viên nhóm
Nguyên mẫu
Đội ngũ đến từ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar