Sabtu, 24 Agustus 2019

EZ365

EZ365 - hệ sinh thái kỹ thuật số mang tính cách mạng






Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ thêm về EZ365; một nền tảng công nghệ dựa trên blockchain giúp người dùng dễ dàng chơi, giao dịch  học hỏi trong một môi trường an toàn. EZ365 mở rộng trên sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số EZ Exchange và cổng thông tin giáo dục EZ Academy với việc bổ sung EZ Win, một nền tảng iGaming công bằng có thể chứng minh được. Tìm hiểu thêm trong video giải thích của chúng tôi ở trên.
EZ365 định vị chúng tôi là thị trường đầu tiên với giải pháp blockchain kết hợp chơi game trực tuyến, giao dịch tài sản kỹ thuật số  giáo dục. Và - tin tuyệt vời - chúng tôi sẽ sớm ra mắt; với phiên bản 1.0 của trao đổi của chúng tôi vào tháng 9 năm 2019 và phần cá cược thể thao của nền tảng iGaming sẽ diễn ra ngay sau đó vào quý 1 năm 2020.
Vào ngày 5 tháng 9, chúng tôi sẽ ra mắt Dịch vụ trao đổi ban đầu công khai (IEO), nơi chúng tôi sẽ bán 30 triệu mã thông báo.
Trong một vài blog tiếp theo, chúng tôi sẽ nghiên cứu sâu hơn về ba nền tảng khác nhau tạo nên hệ sinh thái của EZ365. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đọc thêm về EZ365 trong whitepaper của chúng tôi hoặc bằng cách kiểm tra trang web của chúng tôi .
Tham gia Cộng đồng Telegram của chúng tôi và theo dõi chúng tôi trên Twitter , Facebook và Instagram để cập nhật những phát triển mới nhất của EZ365!

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile

Tidak ada komentar:

Posting Komentar