Rabu, 02 Oktober 2019

Làm thế nào để mua Byzbit tại Presale của chúng tôi

Giới thiệu

Như bạn có thể đã biết, việc bán trước Byzbit (BYT) bắt đầu vào ngày 5 tháng 9, mang đến cho bạn cơ hội mua mã thông báo Byzbit với giá giảm 40% so với giá mã thông báo IEO và thêm 5% 20% 20%.
Giảm giá trước và thưởng
Việc bán trước đang diễn ra trên trang web của chúng tôi byzbit.net . Chúng tôi đã tạo ra một bảng điều khiển đặt trước thêm cung cấp một cách an toàn và dễ dàng để mua mã thông báo trực tiếp. Nó cũng cung cấp một phần thưởng 5% thú vị cho mua hàng giới thiệu. Để làm cho mọi thứ thuận tiện hơn, chúng tôi đã tạo hướng dẫn từng bước theo hướng dẫn cho bạn qua quy trình về cách mua mã thông báo trên bảng điều khiển Byzbit.

1) Đăng nhập hoặc tạo tài khoản

Vui lòng truy cập trang web byzbit.net và đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập khi bạn đã có tài khoản.
Đăng ký hoặc đăng nhập

2) Nhập tên người dùng và mật khẩu

Trong menu sắp tới, vui lòng nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn và nhấp vào Đăng nhập để vào bảng điều khiển.
Nhập tên người dùng và mật khẩu

3) Nhấp vào Mua Biểu tượng Byzbit

Vui lòng nhấp vào biểu tượng thứ hai ở phía bên trái của bảng điều khiển. Đó là biểu tượng Mua Byzbit. Xem ảnh chụp màn hình bên dưới.
Nhấp vào biểu tượng thứ hai để mua BYT

4) Chọn tùy chọn thanh toán của bạn

Chọn đồng tiền bạn muốn sử dụng cho thanh toán Byzbit của mình bằng cách nhấp vào nút Mua ngay được chỉ định cho mỗi loại tiền điện tử. Bạn có thể thanh toán bằng BTC, ETH, LTC hoặc BCH.
Thanh toán cho BYT bằng BTC, ETH, LTC hoặc BCH

5) Chọn số lượng BYT bạn muốn mua

Nhập số lượng mã thông báo Byzbit bạn muốn mua và nhấp vào nút Mua ngay.
Chọn số lượng BYT để mua

6) Nhập địa chỉ ví của bạn để thanh toán

Nhập địa chỉ ví của bạn từ đó bạn sẽ trả tiền cho các mã thông báo Byzbit. Tùy thuộc vào khoản thanh toán bằng tiền điện tử mà bạn đã chọn, đó có thể là ví BTC, ETH, LTC hoặc BCH. Ảnh chụp màn hình sau đây cho thấy một ví dụ thanh toán từ ví BTC.
Nhập địa chỉ ví để thanh toán

7) Xác nhận đơn hàng của bạn qua E-Mail

Sau khi nhấp vào Mua ngay! bạn sẽ nhận được một e-mail với một liên kết xác nhận. Vui lòng nhấp vào nó để xác nhận đơn hàng của bạn.
Email xác nhận đặt hàng

8) Nhấp vào Trả tiền trên Trang Thanh toán Cuối cùng

Liên kết xác nhận mở ra trang thanh toán cuối cùng. Vui lòng nhấp vào nút Trả tiền để thanh toán cho các mã thông báo BYT của bạn. Sau khi thực hiện xác thực sẽ xảy ra và mã thông báo BYT của bạn sẽ xuất hiện trong số dư Byzbit của bạn.
Trang thanh toán cuối cùng

Tóm tắt / Liên hệ với chúng tôi

Điều đó là vậy đó! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi hoặc truy cập trang web của chúng tôi.
Trang web: https://byzbit.net
Điện báo: https://t.me/byzbit

Tidak ada komentar:

Posting Komentar