Minggu, 01 September 2019

Mycro đi IEO




nhìn mang lại tự do cho xã hội, Mycro đang tiến hành Cung cấp Trao đổi ban đầu (IEO).
Mục tiêu chiến lược của Mycro với IEO là gì?
Trước khi tiến hành cung cấp mã thông báo công khai, Mycro muốn đi đến kết quả có thể đo lường được và hữu hình. Tăng tiền quá sớm hoặc chưa thử nghiệm sản phẩm đủ tốt, có thể dẫn đến tỷ lệ đốt cháy cao khi khởi nghiệp, sử dụng tiền không hiệu quả hoặc phát triển sản phẩm đi sai hướng.
Bây giờ, sau một năm phát triển và thử nghiệm, Mycro đã đạt đến điểm mà sản phẩm đã được xác thực, phản hồi và điều chỉnh đủ để bắt đầu cung cấp mã thông báo công khai. Việc bán riêng của chúng tôi đã đóng cửa thành công và hàng trăm người có ảnh hưởng trong Blockchain và các chuyên gia trong các doanh nghiệp kỹ thuật số đã đưa ra ý kiến ​​đóng góp của họ.
Tại sao phải chuyển sang IEO?
Với IEO, mọi người có thể mua mã thông báo Mycro trực tiếp trên một sàn giao dịch. Quan trọng nhất đối với sự an toàn và bảo mật của các tín đồ Mycro của chúng tôi là sự siêng năng mà việc trao đổi đang thực hiện. IEO cung cấp thêm một mức độ bằng chứng - vì sàn giao dịch chỉ muốn liệt kê các dự án hợp pháp, họ đang phân tích chi tiết dự án trước khi liệt kê nó. Điều này có nghĩa là Mycro đã vượt qua sự chuyên cần an toàn hơn nhiều so với hầu hết các dự án và nó cung cấp bằng chứng rằng Mycro là một trong số ít các dự án xuất sắc và đáng tin cậy và không phải là một scam.
Đồng thời, chúng tôi đang định giá các lợi ích tiếp thị liên quan đến IEO. Vì các ICO đã bị chinh phục bởi nhiều dự án lừa đảo, IEO vẫn là một cách vững chắc để thực hiện bán hàng mã thông báo. Chúng tôi muốn truyền bá và tận dụng những lợi thế của IEO trong tiếp thị và PR của chúng tôi.
IEO là lựa chọn tốt nhất cho người mua mã thông báo
Hầu hết các dự án tiền điện tử hiếm khi đảm bảo danh sách mã thông báo và mã thông báo không được liệt kê không tận dụng lợi thế thực sự của tài sản dựa trên Blockchain: thanh khoản và trao đổi khả thi. Tuy nhiên, IEO cho phép chúng tôi liệt kê ngay mã thông báo trên sàn giao dịch. Sàn giao dịch không chỉ cung cấp cho Mycro nhiều thanh khoản hơn cho đợt chào bán ban đầu, mà còn bổ sung khía cạnh thanh khoản của thị trường thứ cấp.
Làm thế nào tôi có thể tham gia?
Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiết lộ tất cả các sự kiện và số liệu về IEO. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về những đêm không ngủ của chúng tôi, sự khởi đầu thú vị của IEO và mọi thứ khác bạn nên biết trong kênh Telegram của chúng tôi.
Đảm bảo đăng ký và không bao giờ bỏ lỡ câu chuyện - trước khi quá muộn.
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile

Tidak ada komentar:

Posting Komentar